Ngày đăng: 24/01/2016,20:04 | Chuyên mục: Trao đổi nghiệp vụ | Lượt xem: 1547


Sử dùng trường TC để tạo đề mục cho bảng mục lục - Microsoft word 2007

lasix

lasix go
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft word 2007

            Những tác động cuối cùng cho tài liệu

            5. Tìm hiểu các trường và cách tạo nhiều mục lục

            e. Sử dùng trường TC để tạo đề mục cho bảng mục lục

            

Đây là cách tạo ra trường TC:

           1. Chọn văn bản mà bạn muốn thêm vào bảng mục lục.

           2. Nhấn tổ hợp phím Alt + Shift + O để mở hộp thoại Mark Table of Contents Entry.

           3. Trong hộp thoại, hiệu chỉnh văn bản trong mục Entry nếu cần.

4. Nếu có hơn một bảng mục lục trong tài liệu (mỗi bảng đại diện bởi một ký tự A,B,C...) hãy chọn bảng mục lục mà bạn muốn bằng trong phần Table identifier. Nếu chỉ có một bảng mục lục thì không cần lựa chọn phần này.

5. Chọn cấp độ mà đề mục sẽ xuất hiện trên bảng mục lục trong phần Level.

Những bài viết khác:

fiogf49gjkf0d

ot;serif";color:#E36C0A">

a.Tạo Mục Lục bằng cách sử dụng các trường (field)

b. Trường (field) là gì?

fiogf49gjkf0d