Ngày đăng: 24/01/2016,20:06 | Chuyên mục: Trao đổi nghiệp vụ | Lượt xem: 1842


Tạo nhiều bảng mục lục trong một tài liệu - Microsoft word 2007

seroquel vidal

seroquel overdose hk.onkyo.com
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft word 2007

            Những tác động cuối cùng cho tài liệu

            5. Tìm hiểu các trường và cách tạo nhiều mục lục

            g. Tạo nhiều bảng mục lục trong một tài liệu

            

Nhiều tài liệu dài có thể có hơn một bảng mục lục, ngoài mục lục chung có thể là mục lục của riêng từng chương.

Cá loại sách hướng dẫn hoặc nghiên cứu có thể có nhiều bảng mục lục, ví dụ như một bảng mục lục cơ bản chỉ chứa tên chương và một bản mục lục chi tiết có chứa các phân trong một chương.

Bạn sẽ được hướng dẫn 3 cách để tạo nhiều bảng mục lục trong một tài liệu. Trong đó có một cách nhanh chóng sử dụng các Heading Styles có sẵn trong Word, hai cách còn lại sử dụng trong một số trường hợp đặc biệt.

Những bài viết khác:

a.Tạo Mục Lục bằng cách sử dụng cá

;c trường (field)

b. Trường (field) là gì?

c. Các công tắc trường

fiogf49gjkf0d

ext-align:justify">d. Trường TC

e. Sử dùng trường TC để tạo đề mục cho bảng mục lục

fiogf49gjkf0d