Hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft word 2007
Sử dụng Mail Merge để tạo Mail hàng loạt
2. Chuẩn bị danh sách thông tin người nhận
a.Thiết lập danh sách người nhận trong mail merge
Các cột và hàng trong một danh sách người nhận và khu vực định sẳn (place holder) trong tài liệu chính kết hợp cùng nhau để thực hiện việc trộn thư.
Bạn biết những gì là các yếu tố cơ bản của trộn thư. Bây giờ bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để thiết lập tài liệu chính của bạn và kết nối nó với danh sách người nhận.
Mail merge gồm hai phần chính là tài liệu và danh sách người nhận. Sau khi bạn hiểu những gì đang có hai thành phần chủ chốt và làm thế nào có liên quan, bạn sẽ có thể cài đặt và sử dụng thành công Mail Merges.
Những bài viết khác:
a.Thiết lập danh sách người nhận trong mail merge
b. Tìm hiểu thêm về danh sách người nhận
fiogf49gjkf0d