Ngày đăng: 24/01/2016,21:01 | Chuyên mục: Trao đổi nghiệp vụ | Lượt xem: 1324


Tìm hiểu thêm về danh sách người nhận - Microsoft word 2007

buy albuterol sulfate inhalation solution

buy albuterol sulfate inhaler online recepguzel.com buy ventolin inhaler online

buy naltrexone online canada

naltrexone buy online

viagra cena lekaren

viagra prodej westshoreprimarycare.com
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft word 2007

            Sử dụng Mail Merge để tạo Mail hàng loạt

            2. Chuẩn bị danh sách thông tin người nhận

            b. Tìm hiểu thêm về danh sách người nhận

Các cột đại diện cho một loại thông tin người nhận; mỗi hàng là một bộ thông tin hoàn chỉnh cho từng người nhận.

Một danh sách người nhận có thể được thực hiện bằng bất kỳ chương trình nào, nhưng thông tin danh sách người nhận phải có cột và hàng. Bạn có thể tạo nó bằng cách sử dụng nhiều chương trình khác nhau, chẳng hạn như Excel, Access hoặc Outlook.

1. Các cột trong một danh sách đại diện cho một nhóm hay loại thông tin. Mỗi cột được xác định bởi một cột tiêu đề. Ví dụ, một khách hàng trong danh sách bạn có thể có các cột cho họ tên, địa chỉ.

2. Mỗi hàng trong một danh sách đại diện cho một thông tin đầy đủ của người nhận. Lưu ý rằng cần thiết phải ghi đúng tên và địa chỉ phải đầy đủ.

Từ các tài liệu chính, bạn kết nối vào danh sách thông tin người nhận và sau đó bạn có thể thêm bất kỳ cột nào vào một vị trí trong tài liệu chính đó.

Khi Mail Merge hoàn thành, sẽ có một tài liệu hoàn chỉnh cho mỗi người mà nó có chứa các thông tin từ các mục ở trong một hàng của danh sách người nhận.

Những bài viết khác:

fiogf49gjkf0d

>a.Thiết lập danh sách người nhận trong mail merge

b. Tìm hiểu thêm về danh sách người nhận

c. Danh sách thông tin người nhận đến từ đâu

fiogf49gjkf0d