Hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft word 2007
Sử dụng Mail Merge để tạo Mail hàng loạt
2. Chuẩn bị danh sách thông tin người nhận
d. Tìm hiểu Trường (Field) trong Mail Merge
Merge fields được bao quanh bởi dấu ngoặc kép (<< >>).
Sau khi bạn kết nối với những danh sách người nhận, bạn có thể chỉ định các thông tin mà bạn muốn có trong thư hợp nhất bằng cách sử dụng các trường (fields).
Một trường là một tập hợp lệnh điều khiển Word tự động chèn thông tin vào tài liệu. Một không chính thức, có thể coi trường là một vị trí định sẵn (place holder).
Trong việc tạo và gửi thư hàng loạt, các trường mà bạn sử dụng được gọi là merge fields, và chúng là những vị trí định sẵn cho các thông tin đến trực tiếp từ một danh sách người nhận. Ví dụ, trong hình minh họa, merge fields đã được cập nhật các thông tin được lưu giữ trong các cột Địa chỉ và Tên của một danh sách người nhận.
Những bài viết khác:
a.Thiết lập danh sách người nhận trong mail merge
b. Tìm hiểu thêm về danh sácfiogf49gjkf0d
h người nhận
c. Danh sách thông tin người nhận đến từ đâu
d. Tìm hiểu Trường (Field) trong Mail Merge
fiogf49gjkf0d