Kế toán An Hiểu Minh xin hướng dẫn bạn kê khai bảo hiểm xã hội điện tử bằng phần mềm KBHXH.
- Nếu muốn bổ sung thêm người lao động cần báo
tăng, bạn ấn phím F10 để hiển thị
Danh sách người lao động và thực hiện như Bước 2.
- Tương tự, đối với các tờ khai TK1-TS, TK2-TS,
tùy thuộc vào trường hợp của từng người lao động sẽ được tự động chuyển sang
các tờ khai tương ứng. Bạn có thể tích vào từng tờ khai để xem thông tin người
lao động trên tờ khai.
- Tiếp
theo, bạn quay lại màn
hình Phiếu giao
nhận hồ sơ,
tích vào mục Lấy số hồ sơ, chương trình sẽ tự động lấy số hồ sơ cho
bộ hồ sơ từ cơ quan BHXH và nhấn nút Ghi
để ghi lại toàn bộ thông tin của bộ hồ sơ.
- Trường hợp bạn không
kích chọn Lấy số hồ sơ thì khi ghi hồ sơ, chương trình sẽ tự động lấy số hồ sơ
và hiển thị thông báo số hồ sơ vừa lấy cho bạn.
3.4 Bước 4: Ký và nộp hồ sơ
- Sau khi ghi thành công bộ hồ sơ, chọnfiogf49gjkf0d
nút Nộp hồ sơ để chuyển sang phần B4. Ký và nộp hồ sơ. Bạn tích chọn nút Ký hồ
sơ để ký toàn bộ hồ sơ.
fiogf49gjkf0d